Afhverju gerði ég blogg ?

Af hverju gerði ég þetta blogg hérna á MBL.is, einföld skýring.

Hann faðir minn hefur blogg hérna sem er http://midborg.blog.is svo ég ákvað bara að gera blogg hérna líka, en nennti ekkert að blogga.

Síðan eftir 3 daga eða á Mánudegi þá ákvað ég að keppast við hann. Ég ætlaði að gera mitt blogg miklu vinsælar en hans blogg hafði einhvern tíman verið og að reyna að halda blogg umræðunni mest tengt tölvum og leikjum.

Ég er nú þegar búinn að ná fleiri IP tölum á dag en hann hefur nokkru tíman náð og er búinn að fara hærra í vinsældra listann en hann hefur farið.

Þótt ég hef náð því sem ég vildi ná mun ég halda áfram að blogga. Það vantar fleiri tölvunörda hérna. Ekki nörda þó, það er nóg af þeim hér nördunum fjölgar hratt, en tölvunördunum fjölgar hægar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband