Er MBL drullusama um tölvur og net ?

Netiš liggur aš mestuleiti nišri fyrir svona 150.000 Ķslendinga!

Enginn frétt kemur į MBL.is um žetta, vķsir kom meš eina klukkan fjögur! MBL er ekkert aš standa sig ķ žessum mįlum.  Kannski er žaš ekki mikilęgt aš netiš er nišri fyrir flest alla, ég sjįlfur kemst bara į 3 blog sķšur og MBL.is!!!

Žaš vantar nörda til aš vinna meš fréttir į MBL.is

Žurfa kannski 100% ķ stašinn fyrir 50% aš missa netiš svo MBL segir frį ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Žetta geršist ķ fyrradag:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/09/22/ljosleidari_slitnadi_milli_budardals_og_blondoss/

žeir viršast ekki fjalla um netiš nema žaš sé einhver sem žeir geta bent į sem sökudólg. "rottur sem naga ljósleišara" "gröfur sem taka žį ķ sundur" eša annaš sem tengist tölvum og neti: "tölvuleikir sköpušu ofbeldi og illsku ķ heiminum"

by the way. flott tafla sem žś kommentašir hjį mér. 

Fannar frį Rifi, 24.9.2008 kl. 21:48

2 Smįmynd: Davķš Sturluson

Žaš var hveragerši og selfoss minnir mig sem stóš į visir.is og žaš er sķšan ķ dag held ég, get annars ekki kķkt.

Aušvitaš geršu tölvuleikir žaš, ég meina aš žaš var ekkert ofbeldi eša illska į Rómverja tķmanum eša Persa tķmanum og framvegis.

 Taflan virkaši ekki alveg, blog.is vill ekki alveg sżna hana rétta, žaš komu engir tveir dįlkar.

Davķš Sturluson, 24.9.2008 kl. 22:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband