Kanínuleikurinn

Jæja, núna er "Kanínuleikurinn" byrjaður að afla vinsælda. Hann er skemtilegur með rólegt og skemtilegt lag. Ekki má gleyma að kanína deyr aldrei og er sæt.

 Svo er líka skemtilegt að keppa við vinina að ná fleiri stigum.

T.D. ein náði 55.000 stigum svo ég varð að prófa og tveir aðrir vinir líka. Ég náði 3.000.000 og einn af vininum og þriðji náði 1.500.000 .   Síðan á heimleið fékk ég SMS að einn hafði náð 9.800.000, svo ég spilaði í margar mínútur til að næ hærra og náði á endanum loksins 10.800.000 . Tíma eyðsla ? Já, flest er hannað til að vera tímaeyðsla. Sjónvarp, leikir, myndir og meira.

 

Þessi leikur er eiginlega "MUST" svo allir verða að prófa. Ekki gefast upp þótt þú náðir bara 1000 í byrjun. Erfitt að byrja, þítt ég náði tíu milljónum þá næ ég stundum bara hundrað.

Klikka hérna til að prófa. http://www.ferryhalim.com/orisinal/g3/bells.htm

Síðan getur bara skrifað "bunny game" hjá Google og þá er efsta síðan leikurinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband